Thứ Bảy, 10 tháng 6, 2017

Tư vấn tử vi cổ học

Nhóm nghiên cứu Tử Vi Cổ Học nhận tư vấn Huyền học theo yêu cầu của mọi người, bao gồm các lĩnh vực:

1. Tư vấn các vấn đề về Mệnh Lý (đoán mệnh, xem vận mệnh, vận hạn, định hướng cuộc sống, cải vận, ...) sử dụng các bộ môn: Tử vi, Tứ trụ (Bát tự), Bát tự hà lạc.

2. Giải đáp các thắc mắc, xin các lời khuyên, lời giải đáp thông qua các bộ môn gieo quẻ (quẻ Lục Hào, quẻ Mai Hoa, quẻ Khổng Minh Thần Toán, ...)

3. Tư vấn Phong Thủy (phong thủy nhà ở, âm phần)

4. Tư vấn các vấn đề chuyên biệt đặc thù như:
  • Chọn tuổi vợ chồng, chọn người hợp tác làm ăn, tư vấn các trường hợp ký hợp đồng.
  • Chọn ngày tốt xấu: chọn ngày làm nhà, ngày mở hàng, chọn ngày tốt xấu cưới hỏi, ..
  • Tư vấn sinh con, tính hạn sinh con.
  • Chọn số điện thoại hợp với bản mệnh.
  • Tư vấn đặt tên con phù hợp và thúc đẩy bản mệnh
5. Tư vấn đào tạo các môn Huyền học (Tử vi, Tứ trụ, Bát tự hà lạc, Lục hào, Mai hoa, Phong thủy, ...). Các khóa học do Tử Vi Cổ Học tự mở hoặc mời thầy giỏi nhất trong lĩnh vực về giảng dạy.

Thông tin liên hệ:

Trả lời câu hỏi mà các bạn thắc mắc

1. Vì sao Tử Vi Cổ Học mở dịch vụ xem số, tư vấn huyền học?

Bởi vì ban đầu Tử Vi Cổ Học được xây dựng bởi cá nhân Phù Cừ. Tuy nhiên vì số lượng các bộ môn huyền học và việc nghiệm lý rất lớn, một mình không thể kham nổi. Bằng uy tín của cá nhân, Phù Cừ đã mời thêm các anh chị, các cô bác có kinh nghiệm, có kiến thức (thực sự giỏi và rất giỏi) tham gia, tạo thành một nhóm nghiên cứu chuyên sâu, bài bản nhằm cung cấp cho cộng đồng những công cụ huyền học đủ tốt và các cá nhân có năng lực thực sự về Mệnh Lý, Chiêm Đoán.

Vì là một nhóm nghiên cứu cho lên sẽ phát sinh các chi phí: thuê văn phòng, mua tài liệu nghiên cứu, học liệu nghiên cứu, tổ chức các sự kiện, các buổi hội thảo, ... Mà bản thân chúng tôi không nhận tiền tài trợ (do khi nhận tiền tài trợ các nhà tài trợ sẽ can thiệp vào việc nghiên cứu), vì vậy phải chúng tôi mở dịch vụ để lấy kinh phí duy trì nhóm. Đây là việc làm bắt buộc để phát triển nhóm lớn mạnh, để đóng góp cho cộng đồng được nhiều hơn.

Việc mở dịch vụ này một phần là lấy kinh phí để xây dựng nhóm. Phần chính là để nghiệm lý thực tế, để giúp các bạn có nhu cầu tư vấn gặp được những người thực sự giỏi, có kinh nghiệm và kiến thức. Những kiến thức nghiệm lý này sẽ giúp chúng tôi làm được phần mềm tốt hơn, không xa rời thực tế.

2. Có gì đảm bảo Tử Vi Cổ Học cung cấp dịch vụ tốt nhất?

Thứ nhất: mọi người sử dụng Tử Vi Cổ Học cảm thấy tin tưởng thì đã là một sự đảm bảo.

Thứ 2: các thành viên trong tổ tư vấn là những người rất giỏi về học thuật (các bạn có thể tới gặp trực tiếp). Đó là những người có trình độ, có địa vị trong xã hội (công chức, viên chức, nhiều người là tiến sỹ học từ Mỹ, Pháp, Nhật bản, ... đam mê huyền học) và có kinh nghiệm thực tế rất nhiều. Khi tư vấn các bạn có thể hỏi lý do tại sao như vậy? Các thầy tư vấn sẵn sàng giải thích lý do tại sao cho bạn.

Thứ 3: tất các yêu cầu đều tính bằng sự hài lòng của người đặt yêu cầu. Nếu thực sự chúng tôi không làm bạn hài lòng, bạn có thể phản hồi lại để chúng tôi hoàn trả phí dịch vụ của bạn. Chúng tôi sẽ cầu thị lắng nghe bạn góp ý rất trân thành và trân trọng.

3. Vì sao Tử Vi Cổ Học chuyên về Tử vi mà lại mở thêm cho cả dịch vụ các môn huyền học khác?

Thú thực, Tử vi là bước đầu của việc phổ cập Huyền học bằng phần mềm. Chứ mục đích chúng tôi là xây dựng áp dụng lập trình phần mềm vào cho tất các bộ môn huyền học bằng kinh nghiệm của nhóm các anh chị em trong tổ nghiên cứu. Như vậy phần mềm của Cổ Học không chỉ riêng mình Tử Vi mà sẽ có: Tứ trụ, Bát tự hà lạc, Mai hoa, Lục hào, ... Chúng tôi sẽ đưa dần các bộ môn khác lên khi xây dựng xong.

Vì nhóm tập hợp bởi các anh chị, chú bác từ các bộ môn huyền học khác nhau. Cho nên thế mạnh của chúng tôi không phải chỉ mình Tử vi mà cả ở các bộ môn khác theo đúng quan điểm nghiên cứu Huyền học (Tử vi là một bộ môn thuộc huyền học).

Vì là một nhóm tập hợp bởi rất nhiều người giỏi, có kinh nghiệm thực tế nhiều nên chúng tôi tự tin về việc mình đang làm.

4. Tử Vi Cổ Học có những hình thức tư vấn dịch vụ nào?

Về cơ bản chúng tôi có hai hình thức tư vấn:

  • Tư vấn gặp mặt trực tiếp: khách hàng có thể đặt yêu cầu với bạn quản trị nhóm về vấn đề mình cần tư vấn, sau đó bạn quản trị sẽ đặt lịch cho bạn một buổi gặp trực tiếp thầy tư vấn cho bạn. Về thời gian sẽ để thuận lợi cho khách hàng nhất.
  • Tư vấn online: khách hàng có thể gọi điện, email hoặc chat facebook với bạn quản trị để đặt yêu cầu tư vấn online. Bạn tư vấn sẽ nhận yêu cầu của khách hàng gửi cho tổ luận giải nghiên cứu và đưa cho bạn thời gian hẹn trả lời kết quả. Khi có kết quả bạn tư vấn sẽ gửi email cho khách hàng.

5. Tử Vi Cổ Học sẽ đảm bảo bí mật thông tin cá nhân cho người xem số không?

Chắc chắn chúng tôi sẽ đảm bảo. Chúng tôi sẽ không bao giờ đưa lá số của bạn lên Web, hoặc bình luận công khai khi không được bạn cho phép.

6. Tử Vi Cổ Học có sử dụng tâm linh khi tư vấn hay không?

Chắc chắn là không! Chúng tôi áp dụng đơn thuần là khoa học để tư vấn huyền học. Bản chất huyền học là khoa học, được giải thích rõ ràng có căn cứ. Khi các bạn làm việc với chúng tôi các bạn sẽ được giải thích rõ về điều này. Lúc đó các bạn sẽ thấy thực sự tiền nhân của chúng ta sáng tạo ra huyền học là dựa trên những tri thức khoa học vô cùng uyên thâm và tinh tế.

7. Các công trình nghiên cứu của nhóm Tử Vi Cổ Học được sử dụng như thế nào?

Phần lớn chúng tôi sẽ hệ thống thành phần mềm miễn phí cho mọi người sử dụng, viết thành các tài liệu nghiên cứu chia sẻ cho cộng đồng. Phần còn lại sẽ đưa lên khi người đứng đầu bộ phận nghiên cứu đồng ý đưa lên.

Các buổi đào tạo, hội thảo là cơ hội chúng tôi chia sẻ cho các bạn có cùng đam mê.

8. Tử Vi Cổ Học sẽ làm gì vì cộng đồng?

Dù gì thì gì cũng tôi cũng là nhóm nghiên cứu. Sản phẩm của nghiên cứu là phục vụ cộng đồng. Ở đây chúng tôi là Huyền học.

Chúng tôi đã làm được:

  • Mở thư viện sách cho mọi người ham mê huyền học tới mượn về nhà đọc hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần liên hệ với thông tin bên trên đặt trước chúng tôi sẽ hẹn bạn lên văn phòng lấy sách về đọc.
  • Đã ra phần mềm Tử vi, Bát tự hà lạc, Khổng minh thần toán, Lạc việt độn toán, Kinh dịch
  • Chia sẻ các bài viết học thuật, các bài viết nghệ thuật sống trên Website và Fanpage
Chúng tôi dự định làm:

  • Đưa các bài nghiên cứu học của nhóm thuật lên Website, Fanpage chia sẻ cho cộng đồng
  • Tổ chức các buổi hội thảo chuyên đề, các sự kiện tư vấn định hướng nghề nghiệp, tư vấn áp dụng huyền học cải thiện cuộc sống, ..
  • Xây dựng thêm các phần mềm cho các bộ môn khác như Tứ trụ, Tam thức, ... Nâng cấp chất lượng các phần mềm đang cung cấp miễn phí cho cộng đồng.
  • Ra sách xuất bản về huyền học hoặc tham gia dịch, chuyển ngữ các tài liệu học thuật chất lượng bên ngoài Việt Nam về Việt Nam.
  • Mở lớp học đào tạo huyền học chất lượng cho mọi người tham gia
  • Tổ chức quyên góp từ thiện, tham gia các hoạt động từ thiện
.....

Khẩu hiệu của chúng tôi khi mở Dịch Vụ Tư Vấn Huyền Học là: Chúng ta đến với nhau bởi sự chân thành và tử tế. Bởi vì chỉ sự chân thành và tử tế chúng ta mới thấu hiểu và giúp nhau được nhiều hơn.

Không có nhận xét nào: